Ngày đăng: 09/08/2024

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH THƯỜNG NIÊN 2024 “GẮN KẾT ĐỂ PHÁT TRIỂN” KỶ NIỆM 21 NĂM THÀNH LẬP

Kỷ niệm 21 năm thành lập, vừa qua Hợp Trí tổ chức chương trình du lịch thường niên 2024 “Gắn kết để phát triển” từ ngày 1-3/8/2024 tại thành phố biển Nha Trang.

Du lịch thường niên là một trong những chính sách phúc lợi được công ty duy trì hàng năm nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên cùng người thân có dịp nghỉ ngơi, thư giãn và gắn kết thông qua trải nghiệm các dịch vụ giải trí & khám phá các địa danh tiêu biểu tại địa điểm du lịch.

Trong 3 ngày tại thành phố biển Nha Trang, đội ngũ Hợp Trí đã tham quan tháp Trầm Hương, tháp Bà Ponaga, đi Đảo Khỉ trải nghiệm tắm biển, lặn ngắm san hô, thưởng thức chương trình xiếc thú và đua moto, tắm bùn khoáng nóng Iresort và trải nghiệm các dịch vụ tiện ích tại khách sạn 5 sao.

Tháp Trầm Hương

Tham quan tháp Trầm Hương

Tháp Bà Bonaga

Tham quan và trải nghiệm văn hóa nghệ thuật tại tháp Bà Bonaga

Trải nghiệm tại Đảo Khỉ

Bên cạnh đó, hoạt động quan trọng không thể thiếu trong chuyến đi là đêm Gala “Gắn kết để phát triển”. Tại đây Chủ tịch HĐQT công ty đã chia sẻ những điểm mới trong hoạt động kinh doanh sắp tới của Hợp Trí với định hướng mở rộng và hội nhập, vươn ra biển lớn. Đội ngũ Hợp Trí như tiếp thêm động lực để chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đồng hành & cống hiến cho một Hợp Trí phát triển tầm vóc ngày càng lớn mạnh hơn.

Ông Trần Ngọc Viễn (đồ trắng) chia sẻ kế hoạch mới của công ty và cùng Ban lãnh đạo cắt bánh mừng sinh nhật 21 năm thành lập

Chụp ảnh kỷ niệm tại địa điểm tổ chức Gala

Trong đêm Gala, các bé là con cháu của đội ngũ nhân viên Hợp Trí cũng được tạo điều kiện tham gia nhiều hoạt động như trình diễn thời trang, giao lưu văn nghệ cùng cha mẹ hoặc các cô chú bác. Nhiều tiết mục trình diễn văn nghệ sôi động tạo bầu không khí vui vẻ, gắn kết.

Các bé tham gia biểu diễn thời trang và văn nghệ tại chương trình

Tập thể Hợp Trí giao lưu văn nghệ thông qua chương trình thi hát karaoke

Kết thúc chuyến đi, sẵn sàng với nguồn năng lượng tươi mới, đội ngũ nhân viên Hợp Trí tiếp tục tích cực hoàn thành công việc và chuẩn bị kế hoạch cho năm tài chính tiếp theo, cam kết đồng hành, tiếp tục cống hiến và phát triển cùng Hợp Trí.

info@hoptri.com

(028) 3873 4115
(028) 3873 4116

(028) 3873 4117

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

Trụ sở chính:
Đường số 8, Lô B14, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Người đại diện:
ĐẶNG HỒNG HẢI.
Số giấy chứng ĐKKD: 0303015573.

Ngày cấp lần đầu:
08/08/2003, thay đổi lần 22 ngày 23/05/2018. Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM.

Chi nhánh Sài Gòn:
80/14 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội:
130 Lô B4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Campuchia:
#910, Street SOS, Sangkat Phnom Penh Thmei, Khan Sen Sok, Phnom Penh, Cambodia.

hotline2

Theo dõi công ty Hợp Trí tại:

DaThongBao