Chuyên mục: Hợp Trí 20 Năm
Ngày đăng: 01/02/2024

RỰC RỠ SẮC MÀU HỢP TRÍ TRONG DỊP TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2023 “20 NĂM - GẮN KẾT ĐỂ PHÁT TRIỂN”

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập & phát triển, Hợp Trí tổ chức Tổng kết cuối năm 2023 liên tục trong 2 ngày từ 25-26/1/2024 với các hoạt động gồm Hội thao, Báo cáo tổng kết năm tài chính và đêm Gala Tất niên với chủ đề “20 năm - Gắn kết để phát triển”.

Gần 400 CBCNV Hợp Trí được chia làm 8 đội tham gia Hội thao gồm: Sáng tạo, Kỷ cương, Dân chủ, Chia sẻ, Đoàn Kết, Bền vững, Sẵn sàng, Tiến lên. Thông qua nhiều môn thi như: Cuốn chiếu, Kéo co, Bóng đá, Cướp hoa, Kết bè, Hợp Trí chung tay, Ai nhanh hơn, Ghép chữ...các đội thi có cơ hội gắn kết và nỗ lực thi đấu để giành chiến thắng.

Gần 400 CBCNV Hợp Trí chia làm 8 đội cùng tham gia thi đấu trong Hội thao

Hoạt động Tổng kết cuối năm với các nội dung báo cáo kết quả thực hiện của các phòng ban trong năm tài chính vừa qua cũng là cơ hội giúp tất cả các ACE Hợp Trí thấy được sự nỗ lực của bản thân & tập thể, đồng thời thấu hiểu công việc của các phòng ban khác, góp phần gia tăng gắn kết giúp cho các mục tiêu của công ty được thực hiện hiệu quả hơn. Đặc biệt với sự nỗ lực phấn đấu & gắn kết đã giúp cho toàn thể công ty đạt được thành tích vượt trội trong thời điểm kinh tế suy thoái, vô cùng khó khăn. Đây là kết quả vô cùng tự hào có sự góp sức của tất cả mọi thành viên, mọi phòng ban tại Hợp Trí.

Với các hoạt động trình diễn sáng tạo, sôi động thông qua 2 cuộc thi Thời trang & Tiểu phẩm cùng với các tiết mục giao lưu trong đêm Gala Tất niên 2023, đội ngũ Hợp Trí có thêm một dịp gặp gỡ, giao lưu vui vẻ cùng nhau vào dịp cuối năm, thắt chặt thêm tình đồng nghiệp & tình bạn.

Các tiết mục trình diễn sôi động trong 2 cuộc thi Thời trang & Tiểu phẩm tại đêm Gala Tất niên 2023 “20 năm – Gắn kết để phát triển”

Các tiết mục văn nghệ sôi động từ các anh chị em Hợp Trí

Một trong những nội dung quan trọng không thể thiếu trong đêm Gala Tất niên đó là Tri ân & Tưởng thưởng cho những đóng góp của các thành viên có thâm niên làm việc tại Hợp Trí với nhiều cột mốc 5 năm, 10 năm, 15 năm và đặc biệt là những nhân sự cốt cán với thâm niên 20 năm – những người Hợp Trí tham gia từ những ngày đầu thành lập

DSCF6813

Trao tặng kỷ niệm chương & Quà tặng Tri ân CBCNV Hợp Trí có thâm niên làm việc lâu năm

Quay số trúng thưởng – Nội dung hấp dẫn nhất trong đêm Gala với nhiều giải thưởng giá trị đã trao tay đến các anh chị em Hợp Trí

Ông Trần Ngọc Viễn, chủ tịch HĐQT công ty chia sẻ: Cảm ơn đến tất cả các bạn đã sát cánh, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 20 năm qua. Tuy rằng trong khoảng thời gian qua có nhiều khó khăn, nhiều ACE không còn đồng hành cùng Hợp Trí nữa nhưng những đóng góp của ACE luôn được công ty ghi nhớ và luôn biết ơn sự đóng góp của tất cả các bạn. Nhân nhìn lại 20 năm vừa qua, chúng tôi cũng tin tưởng rằng chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục đồng hành, tiếp tục xây dựng Hợp Trí ngày càng vững mạnh và phát triển, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực như chúng ta đã, đang và sẽ mong muốn.

DSCF6695

Ông Trần Ngọc Viễn gửi gắm lời cảm ơn đến CBCNV Hợp Trí

Chương trình kết thúc thành công tốt đẹp trong sự hân hoan, phấn khởi của toàn đội ngũ. ACE thêm thắt chặt, gắn kết và tràn đầy năng lượng để khởi động mục tiêu cho năm tài chính tiếp theo.

 

info@hoptri.com

(028) 3873 4115
(028) 3873 4116

(028) 3873 4117

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

Trụ sở chính:
Đường số 8, Lô B14, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Người đại diện:
ĐẶNG HỒNG HẢI.
Số giấy chứng ĐKKD: 0303015573.

Ngày cấp lần đầu:
08/08/2003, thay đổi lần 22 ngày 23/05/2018. Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM.

Chi nhánh Sài Gòn:
80/14 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội:
130 Lô B4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Campuchia:
#910, Street SOS, Sangkat Phnom Penh Thmei, Khan Sen Sok, Phnom Penh, Cambodia.

hotline2

Theo dõi công ty Hợp Trí tại:

DaThongBao